GIA CƯỜNG MÓNG- NGÔ QUYỀN, TP. HẢI PHÒNG

29/06/2024 13:40  

Công Ty Xử Lý Nhà Thần Đèn Thiên Phúc Hoàn Thành Dự Án Tại Tp. Hải Phòng

 

Công ty Xử Lý Nhà Thần Đèn Thiên Phúc, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và cải tạo nhà ở, vừa hoàn thành một hạng mục công việc tại Tp. Hải Phòng.

Hạng mục công việc này bao gồm việc ép cọc bê tông gia cường móng, chống lún, chống nghiêng, kích chỉnh nghiêng với độ nghiêng 38 cm. Đây là một công việc đòi hỏi sự chính xác và kỹ thuật cao, nhưng với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề của Thần Đèn Thiên Phúc, họ đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Dự án được thực hiện tại địa điểm Ngô Quyền, một khu vực đang phát triển mạnh mẽ tại Tp. Hải Phòng. Sự hoàn thành của hạng mục này không chỉ cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng của khu vực mà còn góp phần vào sự phát triển chung của Tp. Hải Phòng.

Công ty Xử Lý Nhà Thần Đèn Thiên Phúc tự hào vì đã hoàn thành công việc này, và họ cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho cộng đồng trong tương lai. Họ hy vọng rằng những công trình của mình sẽ góp phần vào sự thịnh vượng và phát triển của Tp. Hải Phòng.

 

THẦN ĐÈN THIÊN PHÚC - THẦN ĐÈN SỐ 1 VIỆT NAM - CÔNG TY CHUYÊN  XỬ LÝ NHÀ  UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT VIỆT NAM !!!



#xử lý nhà   xử lý kết cấu   sửa chữa nhà   chỉnh nghiêng nhà   chống lún   chống nghiêng   kích chỉnh nghiêng   thần đèn xử lý nhà   thần đèn Thiên Phúc   thần đèn số 1   thần đèn Việt Nam